• Íslenska
  • English (UK)

Sidebar

  • Heim
  • Um Útlendingastofnun
    • Útlendingastofnun
    • Fréttir
    • Greinar
    • Tölfræði
      • Tölfræði leyfasviðs
      • Tölfræði verndarsviðs
    • Ársskýrslur
    • Stefnur Útlendingastofnunar
      • Stefna Útlendingastofnunar til ársins 2023
      • Launastefna
      • Jafnlaunastefna
      • Tungumálastefna
      • Persónuverndarstefna
    • Skipurit
    • Gjaldskrá
    • Eyðublöð
    • Afgreiðslutími
    • Samstarfssamningar
    • Lög og reglugerðir
    • Algengar spurningar
      • Dvalarleyfi
      • Alþjóðleg vernd
      • Vegabréfsáritanir
      • Íslenskur ríkisborgararéttur
      • Túlkanir og þýðingar
      • Upplýsingar fyrir ríkisborgara Úkraínu
    • Hafa samband
  • Eyðublöð
  • Afgreiðslutími
  • Tímabókanir
  • Hafa samband
  • Algengar spurningar
  • Tölfræði
    • Tölfræði leyfasviðs
    • Tölfræði verndarsviðs
  1. Heim
  2. Um Útlendingastofnun
  3. Fréttir

Dvalarleyfiskort ekki lengur send með pósti

Details
16 Júní 2022

Frá og með 20. júní næstkomandi mun Útlendingastofnun hætta að senda dvalarleyfiskort með pósti. Handhafar þurfa þess í stað að sækja kortin í afgreiðslu Útlendingastofnunar að Dalvegi 18 í Kópavogi en einnig geta þeir óskað eftir því að sækja kortin á skrifstofur sýslumannsembætta utan höfuðborgarsvæðisins. Tilkynning verður send með sms skilaboðum til handhafa þegar kort er tilbúið til afhendingar.

Breytingin er tilkomin vegna ákvörðunar Persónuverndar um öryggi persónuupplýsinga við útgáfu og sendingu vegabréfa með almennum bréfpósti. Ljóst er að sömu sjónarmið eiga við um sendingu dvalarleyfiskorta og vegabréfa.

Rafræn endurnýjun dvalarleyfa

Details
12 Maí 2022

Umsóknir um endurnýjun dvalarleyfa er nú hægt að senda Útlendingastofnun með rafrænum hætti í gegnum vef island.is

Rafræn umsókn um endurnýjun er annað stóra skrefið í stafrænni vegferð Útlendingastofnunar á eftir rafrænni umsókn um íslenskan ríkisborgararétt.

„Rafræn umsókn um endurnýjun dvalarleyfis er mikilvægur áfangi á leið Útlendingastofnunar að innleiðingu rafrænna og stafrænna lausna við móttöku og afgreiðslu umsókna sem og í samskiptum við umsækjendur. Markmiðið með þeirri vinnu er bæta þjónustu stofnunarinnar, auka skilvirkni og spara umsækjendum sporin“ segir Kristín Völundardóttir forstjóri Útlendingastofnunar.

Umsækjendur þurfa að skrá sig inn með rafrænum skilríkjum til að opna umsóknina en leiðbeiningar fyrir umsækjendur er að finna hér: Endurnýjun dvalarleyfis

Viðtalstímar fyrir umsækjendur um vernd

Details
28 Apríl 2022
Vegna flutnings móttökumiðstöðvar fyrir umsækjendur um vernd og fjölgunar umsækjenda hafa orðið breytingar á viðtalstímum fyrir umsækjendur um vernd í þjónustu Útlendingastofnunar.
 
Afgreiðslunni á Bæjarhrauni 18 hefur verið lokað og viðtalstímar færðir í búsetuúrræðin. Hér að neðan eru upplýsingar um hvar og hvenær viðtalstímarnir eru og fyrir hverja.
 
  • Hótel Hraun (Reykjavíkurvegi 72 í Hafnarfirði): Opnir viðtalstímar mánudaga til fimmtudaga milli kl. 9 og 11.
    • Fyrir umsækjendur sem dvelja í búsetuúrræðum Útlendingastofnunar að Bæjarhrauni 16, Hótel Völlum, Hótel Hrauni, Trönuhrauni 10 og Grensásvegi.
    • Einnig fyrir umsækjendur um vernd sem dvelja í húsnæði á eigin vegum.
  • Hótel Saga: Opnir viðtalstímar mánudaga til fimmtudaga milli kl. 9 og 11.
    • Fyrir umsækjendur sem dvelja á Hótel Sögu.
  • Suðurbraut 760: Opnir viðtalstímar mánudaga til fimmtudaga milli kl. 9 og 11.
    • Fyrir umsækjendur sem dvelja á Lindarbraut og Suðurbraut.

 

Dvalarleyfiskort

Dvalarleyfiskort eru afgreidd út frá Hótel Hrauni. Reynt er að afhenda handhöfum kortin í úrræðum sínum ef hægt er. Takist það ekki fær fólk sms með tilkynningu um að kortið sé tilbúið til afhendingar á Hótel Hrauni.

 

Móttaka annarra umsókna

Umsóknir um atvinnuleyfi, bráðabirgðaatvinnuleyfi, fjölskyldusameiningar, ferðaskírteini fyrir flóttamenn og vegabréf fyrir útlendinga þarf nú að leggja fram á Dalvegi 18 í Kópavogi.
 
Umsóknirnar þarf að leggja fram á pappírsformi. Hægt er að senda þær með bréfpósti eða skila í þar til gerðan skilakassa í anddyri Útlendingastofnunar að Dalvegi 18. Athugið að einnig er hægt að leggja inn umsóknir hjá embættum sýslumanna utan höfuðborgarsvæðisins.
 
Þegar ferðaskilríki er tilbúið fá umsækjendur sms með upplýsingum um hvert það skuli sótt.

Upplýsingar fyrir umsækjendur um ríkisborgararétt til Alþingis

Details
27 Apríl 2022

Alþingi hefur samþykkt lög um veitingu ríkisborgararéttar og tóku þau gildi 23. apríl síðastliðinn.

Útlendingastofnun útbýr nú ríkisfangsbréf fyrir þá umsækjendur sem fengu veittan íslenskan ríkisborgararétt og ættu þau að hafa borist Þjóðskrá Íslands í byrjun næstu viku. Liðið geta nokkrir dagar þar til Þjóðskrá hefur skráð umsækjendurna með íslenskt ríkisfang í þjóðskrárkerfið en fyrst þá geta þeir sótt um íslenskt vegabréf. Sótt er um vegabréf á sýsluskrifstofum um land allt.

Alþingi sendir út synjunarbréf til þeirra sem ekki var veitt íslenskt ríkisfang. Ákvörðun um veitingu var alfarið í höndum Alþingis og getur Útlendingastofnun ekki svarað því hvers vegna tilteknum umsækjanda var ekki veittur íslenskur ríkisborgararéttur.

Forskráning og netspjall fyrir fólk frá Úkraínu

Details
05 Apríl 2022

Fólk á flótta frá Úkraínu sem vill fá vernd á Íslandi getur nú forskráð sig fyrir komuna til landsins.

Forskráningin flýtir fyrir skráningu og afgreiðslu umsókna um vernd og úthlutun íslenskrar kennitölu auk þess að tryggja að umsækjendur fái sem fyrst aðgang að lyfjum og annarri heilbrigðisþjónustu sem er nauðsynleg fyrir þá.

Um er að ræða samstarfsverkefni landlæknisembættisins, ríkislögreglustjóra, Útlendingastofnunar og Þjóðskrár sem unnið hefur verið með aðstoð Advania og Origo.

Samhliða þessu hefur Útlendingastofnun sett í loftið netspjall á vefslóð forskráningarinnar sem og á upplýsingavef stofnunarinnar fyrir Úkraínumenn. Markmiðið með spjallinu er að bæta aðgengi fólks á flótta frá Úkraínu að upplýsingum um rétt þeirra til að koma til Íslands, rétt þeirra til verndar á Íslandi og réttindin sem í verndinni felast.

Netspjallið verður opið virka daga milli klukkan 10:00 og 15:00 en utan þess tíma er hægt að senda inn fyrirspurnir gegnum spjallið sem svarað verður með tölvupósti.

Fleiri greinar...

  1. Móttökumiðstöð fyrir umsækjendur um vernd flytur
  2. Þjónusta við umsækjendur um vernd
  3. Tafir vegna álags
  4. Skráning í íslenskupróf að vori
Síða 1 af 43
  • Fyrsta
  • Fyrri
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
  • 6
  • 7
  • 8
  • 9
  • 10
  • Næsta
  • Síðasta
  • Útlendingastofnun
  • Fréttir
  • Greinar
  • Tölfræði
    • Tölfræði leyfasviðs
    • Tölfræði verndarsviðs
  • Ársskýrslur
  • Stefnur Útlendingastofnunar
    • Stefna Útlendingastofnunar til ársins 2023
    • Launastefna
    • Jafnlaunastefna
    • Tungumálastefna
    • Persónuverndarstefna
  • Skipurit
  • Gjaldskrá
  • Eyðublöð
  • Afgreiðslutími
  • Samstarfssamningar
  • Lög og reglugerðir
  • Algengar spurningar
    • Dvalarleyfi
    • Alþjóðleg vernd
    • Vegabréfsáritanir
    • Íslenskur ríkisborgararéttur
    • Túlkanir og þýðingar
    • Upplýsingar fyrir ríkisborgara Úkraínu
  • Hafa samband

Tenglar

  • Dómsmálaráðuneytið
  • Kærunefnd útlendingamála
  • New in Iceland
  • Fjölmenningarsetur
  • Flóttamannastofnun Sameinuðu þjóðanna
  • Mannréttindaskrifstofa
  • Vinnumálastofnun
  • Þjóðskrá
  • Persónuvernd

Upplýsingar

  • Útlendingastofnun
  • Dvalarleyfi
  • Áritanir
  • Ríkisborgararéttur
  • Alþjóðleg vernd
  • Persónuverndarstefna

OPNUNARTÍMI

Mánudaga til föstudaga 9 - 14

Símaþjónusta:
Mánudaga til fimmtudaga 9 - 14
Föstudaga 9 - 12

444 0900

This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Staðsetning

Útlendingastofnun | Dalvegi 18 | 201 Kópavogi | 444 0900 | utl@utl.is

Kt. 670269-6399 | Rkn. 0515-26-410424 

Jafnlaunavottun adalmerki 2020 2023 f ljosan grunn hrmonitor 2021